Thursday, August 5, 2010

dyoks..

JEEP PASSENGER: manong bayad.

JEEP DRIVER: saan galling?

JEEP PASSENGER: sa akin.

JEEP DRIVER: papunta saan?

JEEP PASSENGER: sayo.

*****

Babae: Doc, kumusta na ang asawa ko?

Doc: Sorry ma’am. Mula ngayon, ikaw na ang magpapakain at

magpapaligo sa kanya, kasi, putol na ang kanyang mga kamay at paa.

Babae: Hah?! Hin di nga?!?

Doc: Hehehe! Ninerbyos ka ano? Joke lang! Patay na sya!

****

Mrs: Naniniwala ka ba na ang babae habang tumatanda ay gumaganda?

Mr: Oo naman.

Mrs: Sa tingin mo, gumaganda ba ako?

Mr: Sa tingin ko, hindi ka tumatanda.

***

Son: Itay, pinagalitan ako ng titser ko!

Dad: Bakit?

Son: Hinalikan ko po ang seatmate ko.

Dad: Tong anak ko, manang mana. Hehehe. Eh, masarap ba?

Son: Opo, pogi po sya eh.

No comments:

Post a Comment